จบกันที กำหนดการเชิงเส้น! (ครบ จบ ทุกเนื้อหาในคอร์สเดียว)

คอร์สจะครอบคลุมเนื้อ “กำหนดการเชิงเส้น” ทั้งหมดที่น้องต้องรู้ในระดับชั้น ม.ปลาย สามารถนำความรู้ในคอร์สไปสอบเข้ามหาลัยได้เลย

สมัครเรียน
แชร์ให้เพื่อน
610
Views
รายละเอียด

เนื้อหาในคอร์สจะครอบคลุมเนื้อ “กำหนดการเชิงเส้น” ทั้งหมดที่น้องต้องรู้ในระดับชั้น ม.ปลาย สามารถนำความรู้ในคอร์สไปสอบเข้ามหาลัยได้เลย เนื้อหาในคอร์สแบ่งเป็น  1 Ep ดังนี้
    Ep1 : การหาค่าสูงสุด ต่ำสุดแบบ 2 ตัวแปร

รายละเอียดคอร์ส
     กำหนดการเชิงเส้น เป็นบทที่เนื้อหาน้อยที่สุดในคณิตศาสตร์ ม.ปลาย และเนื้อหายังไม่ยากด้วย แถมยังออกสอบทุกปี ดังนั้นน้องควรเก็บเนื้อหาบทนี้มากๆ กำหนดการเชิงเส้น ออกสอบใน
ข้อสอบ PAT1 ปีละ 1 ข้อแน่นอน จากทั้งหมด 45 ข้อ
ข้อสอบโควตา ม.อ. ปีละ1 ข้อแน่นอน จากทั้งหมด 30 ข้อ

เจาะลึกคอร์ส
    1. เนื้อหา กำหนดการเชิงเส้น อย่างละเอียด
    2. ข้อสอบ กำหนดการเชิงเส้น จากสนามต่างๆ

สิ่งที่จะได้รับ
เทคนิค สูตรลัด และวิธีการวิเคราะห์ โจทย์ กำหนดการเชิงเส้น ทุกแนวที่จะออกสอบได้
เหมาะสำหรับ

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

เนื้อหา
จบกันที กำหนดการเชิงเส้น! (ครบ จบ ทุกเนื้อหาในคอร์สเดียว) 01:40:05
Ep1 : การหาค่าสูงสุด ต่ำสุดแบบ 2 ตัวแปร
01:40:05
คะแนนรีวิว

ยังไม่มีผู้รีวิว

500 บาท

ค่าลงทะเบียน

ปกติ 800 บาท ลด 38%

สมัครเรียน
เรียนได้ 6 เดือน
สิ่งที่จะได้รับ
  • บทเรียน 1 บทเรียน รวม 1 ชั่วโมง 40 นาที 5 วินาที
  • ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียนในคอร์ส
  • เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา
  • เรียนได้ผ่าน PC, Tablet, SmartPhone
ผู้สอน
พี่คิว
สุวิชชาชาญ ปัญจะ

การศึกษา
- จบม.ต้น จากโรงเรียนสวนกุหลาบ รังสิต (โครงการ Gifted-Math)
- จบม.ปลาย จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (TU76) ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.80 เกรด 4 คณิตศาสตร์ทุกเทอม (ม.5 อยู่ห้องคิงของสายวิทย์คุณภาพชีวิต  ม.6 อยู่ห้องคิงของสายวิทย์ทั้งหมด)  
- ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราช ชั้นปีที่ 3 (Si127)

การสอบแข่งขัน
- ได้คะแนน 9 วิชาสามัญคณิตศาสตร์ (ธ.ค. 58)  100/100 คะแนนเต็ม
- ได้คะแนน PAT1 (ต.ค. 58)  216/300 คะแนนเต็ม
- ได้คะแนน O-NET คณิตศาสตร์ (ก.พ. 59)  98/100 คะแนนเต็ม
- สอบเข้าคณะแพทย์ผ่านโครงการ กสพท (ปี 59) ด้วยคะแนน 80 คะแนน โดยในปีนั้นคะแนนสูงสุดอยู่ที่ 82.83 คะแนน

อื่นๆ
- เข้าค่ายโอลิมปิกคณิตศาสตร์ (สอวน.) ตั้งแต่ ม.ต้น
- ประสบการณ์สอนคณิตศาสตร์ ตัวต่อตัว 3 ปี